Categories
Categories
Lucilla Arlinda
by on March 22, 2020
77 views

can ho gia re quan 5 - Nếu bạn có ý Ä‘ịnh thuê căn hộ chung cÆ° Q.5 thì không Ä‘Æ°ợc bỏ lỡ cÆ¡ hội hấp dẫn sau. thuê EverRich Infinity GKG rộng 72m2 - 86m2, gồm 2PN, 2 nhà vệ sinh, thích hợp với nhu cầu tìm nÆ¡i ổn Ä‘ịnh chỗ ở của các gia Ä‘ình nhỏ. Căn hộ thiết kế hiện Ä‘ại, phong cách trang nhã, bài trí nội thất và các món Ä‘ồ trang trí một phÆ°Æ¡ng pháp khéo léo, khiến căn hộ chung cÆ° vừa rộng thoáng vừa thẩm mỹ. Các phòng Ä‘ều có mặt hÆ°ớng sáng, Ä‘ón gió hiệu quả. View sông mát mẻ, tạo cảm giác hài hòa với thiên nhiên.

EverRich Infinity cho thuê khu vực phát triển Nguồn tại GKG https://gkg.com.vn/hoabinh-house/

ban chung cu quan 5 - Chung cÆ° EverRich Infinity cho thuê nằm ở số 290 An DÆ°Æ¡ng VÆ°Æ¡ng, phÆ°ờng 4, Quận 5,TP.HCM ở chỗ này chỉ có 5 phút chạy xe Ä‘ể Ä‘i vào trung tâm thành phố TP.HCM. Chung cÆ° Ä‘ẳng cấp cho thuê EverRich Infinity là nÆ¡i tạo ý tÆ°ởng cho trẻ hòa nhập thiên nhiên khi cùng gia Ä‘ình tận hÆ°ởng nguồn thực phẩm an toàn với việc trồng rau sạch. Điểm Ä‘ịnh giá cao nhất của thuê EverRich Infinity GKG là vị trí. Dự án căn hộ chung cÆ° nằm bên Ä‘Æ°ờng An DÆ°Æ¡ng VÆ°Æ¡ng Ä‘ây chính là Ä‘ịa thế Ä‘ắc Ä‘ịa . Định cÆ° tại Ä‘ây, cÆ° dân mai sau rất có khả năng hÆ°ởng thụ một cuộc sống “một bÆ°ớc Ä‘ến tất cả” khi thuận tiện di chuyển vào trung tâm thành phố với vài phút Ä‘i xe, Ä‘ến khu vực bến xe quận 5 chỉ 20 phút, Ä‘ến những tỉnh thành khác qua Ä‘Æ°ờng vành Ä‘ai cÅ©ng hết sức dễ Ä‘àng.

chung cu quan 5 - thuê EverRich Infinity GKG còn Ä‘Æ°a vào hoạt Ä‘ộng dịch vụ trông giữ xe cấp cao chắc chắn tài sản của khách hàng một bí quyết tốt nhất,dự án có phong cách thiết kế một tầng hầm giành riêng làm chỗ Ä‘ể xe máy cho cÆ° dân, bên trên khu lân cận CĐT kết hợp ban quản lý toà nhà sÆ¡n kẻ bố trí những khu Ä‘ể ô tô cho cÆ° dân một biện pháp khoa học và tiện lợi nhất. Các tiện ích công cộng khác nhÆ°: chỗ gửi xe, khu sinh sống công cộng nhÆ° phòng tiệc lớn Ä‘ể dùng cho khi có các sự kiện nhÆ° hiếu, hỉ. CÆ¡ sở tích hợp nhÆ° bể bÆ¡i, Đơn vị thể dục, thang máy….và các tiện ích khác cÅ©ng rất cần phải sử dụng rộng rãi xem xét. Nhận thấy những nhu cầu Ä‘ó, Chung cÆ° EverRich Infinity cho thuê Ä‘ã Ä‘Æ°ợc thiết kế tích hợp những Đơn vị xuất sắc cho khách hàng.

Chung cÆ° cho thuê EverRich Infinity khu cao cấp

du an chung cu quan 5 GKG - Các căn hộ chung cÆ° trong dự án bất Ä‘ộng sản có thiết kế Châu Âu, kiểu thiết kế tạo hÆ°ớng nhìn 360 Ä‘ộ, tận dụng tối Ä‘a từng diện tích nhỏ nhất Ä‘ể tạo ra các căn hộ có tầm nhìn thoáng nhìn ra mặt sông Sài Gòn. Với những Ä‘ặc Ä‘iểm nổi trội nêu trên từ Ä‘ịa Ä‘iểm dự án bất Ä‘ộng sản Ä‘ến phong cách thiết kế và các dịch vụ tiện ích xây dựng bên trong chắc chắn sẽ tạo một không gian sống hoàn mỹ và hiện Ä‘ại, cao cấp cho ngÆ°ời dân tại Ä‘ây. Không chỉ vậy, các gia Ä‘ình sinh sống trong căn hộ chung cÆ° ở Chung cÆ° EverRich Infinity cho thuê còn Ä‘Æ°ợc hÆ°ởng một chế Ä‘ộ Ä‘ảm bảo an ninh, an toàn tuyệt Ä‘ối theo cách bảo vệ, giúp KH hoàn toàn yên tâm về chất lÆ°ợng cuộc sống.

Toàn bộ khu Ä‘ô thị Chung cÆ° EverRich Infinity cho thuê Ä‘Æ°ợc quy hoạch bài bản cả về kiến trúc lẫn cảnh quan, các căn hộ chung cÆ° nằm trọn vẹn trong không gian sinh thái, Ä‘Æ°ợc ôm ấp bởi dòng kênh nhân tạo chảy dọc KĐT và những vÆ°ờn hoa xen kẽ Ä‘Æ°ợc Ä‘ội ngÅ© nhân viên cham sóc chu Ä‘áo. Đến với KĐT này vào bất kì thời Ä‘iểm nào trong năm, Quý vị luôn nhận thấy “Ä‘ủ Ä‘ầy” với một số loại hoa thÆ¡m trái ngọt, Ä‘ặc sản của khu. Chung cÆ° EverRich Infinity cho thuê sẽ là một trong các dự án Ä‘ịa ốc sở hữu Ä‘Æ°ợc sự chú ý không chỉ của giới Ä‘ầu tÆ° Ä‘ịa ốc mà còn cả các ngÆ°ời Ä‘ang có yêu cầu mua nhà ở hoặc thuê căn hộ chung cÆ° bởi https://gkg.com.vn/ban-can-ho-chung-cu-quan-5/ Ä‘ịa Ä‘iểm tọa lạc ven sông, 1 trong các vị trí chiến lÆ°ợc còn sót lại tại Q.5 kể riêng cÅ©ng nhÆ° Tp.HCM nói chung với các tầm nhìn thoáng mát. Dự án căn hộ chung cÆ° kì vọng sẽ mang Ä‘ến cho cÆ° dân nÆ¡i này một môi trÆ°ờng sinh sống và làm việc cực kỳ lí tÆ°ởng.

Be the first person to like this.